วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

แปลเพลง

ทำไมหัวใจของฉันเต้นแรงอยู่เสมอ 
ฉันไม่ลังเลเลยว่าทำไมฉันอยากจะพูด
ไม่ว่าจะเป็นความรัก โชคชะตาหรือแม้แต่ชีวิต 
ฉันกลัวคุณจะหายไปโดยไม่ลา 
โปรดอย่าปฏิเสธหัวใจของฉัน 
หัวใจของฉันถูกคุณทำลาย
ฉันทำอะไรไม่ถูกฉันร้องไห้เหมือนคนงี่เง่ามันเริ่มจางหายไป 
หัวใจของฉันเป็นเหตุทำให้เกิดความทุกข์ทรมาน
ในขณะที่น้ำตาไหลอยู่ผมถอนหายใจโดยไร้ประโยชน์ 
คุณเป็นเหมือนสายลมที่ผ่านฉันไปชั่วคราวโดยไม่เหลือร่องรอย 
โปรดอย่าปฏิเสธหัวใจของฉัน 
หัวใจของฉันถูกคุณทำลาย  ฉันทำอะไรไม่ถูก
ถ้าหัวใจของฉันเป็นเหมือนหิมะที่สามารถลอยกระจายได้เช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงฤดูกาล 
คุณจะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดชีวิต 
เมื่อเวลาผ่านไปหัวใจของฉันที่เคยสงบลงก็ยังคงเผาไหม้ความทรงจำของฉันและของคุณมันจะถูกฝังลึกในหวใจของฉันตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น